Hotline: 0899485486
SMS: 0899485486Zalo: 0899485486

THÔNG BÁO THAY ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Vinason xin cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trong việc hợp tác và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác, Vinason cam kết không ngừng hoàn thiện, sáng tạo và đổi mới để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ về Sơn tốt nhất.

Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty, Vinason chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc, logo và font chữ mới. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lá - Kelly Green. Bởi màu xanh lá cây đại diện cho sức trẻ, sự đổi mới và phong phú thể hiện nội lực phát triển của công ty. Luôn sáng tạo và đổi mới bằng tất cả sức mạnh, sự nhiệt tình trong hoạt động.

Kelly Green là tone màu rất quen thuộc bởi nó trông khá giống màu xanh lá cây mà Vinason lựa chọn trong bộ nhận diện cũ. Tuy nhiên, Kelly green thường có những sắc độ tươi sáng và rõ rệt hơn, vừa pha lẫn vẻ dịu mắt của xanh lá, lại có cả sự tinh tế của xanh ngọc…

Kelly Green  không chỉ là biểu tượng của sự tươi mới và sự sống mà còn là một lựa chọn mạnh mẽ khi nói đến việc xây dựng và nhận diện thương hiệu. Đây không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tiến bộ. Trong ngành công nghiệp sơn, Vinason chọn thể hiện sự tươi mới, sự tiến bộ và cam kết bảo vệ môi trường bằng việc chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến hệ sinh thái, mang đến một ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng.

Ngoài ra, Kelly Greeen cũng mang lại cảm giác bình yên và thư giãn, giúp tạo ra một không gian sống và làm việc tích cực và thoải mái. Vinason không chỉ cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng thông qua việc áp dụng màu sắc trong thiết kế sản phẩm và không gian trưng bày.

Kelly Green cũng là biểu tượng của sự phát triển và thành công. Vinason không ngừng nỗ lực để đổi mới và cải tiến sản phẩm của mình, từ đó đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và thị trường. Bằng cách sử dụng này, Vinason không chỉ thể hiện sự tiến bộ và cam kết của mình mà còn tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và đối tác. Vinason đã tận dụng tối đa sức mạnh của Kelly Green để tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo, từ đó đem lại giá trị và niềm tin cho khách hàng và cộng đồng.

Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm thương hiệu Vinason lên tầm cao mới nhằm phục vụ  và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, Vinason hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và các đối tác trong thời gian tới. 
Trân Trọng!

Từ khoá: